TRI ÂN ĐỐI TÁC VIP

Vào ngày 20 tháng 11 năm 2022. Với sự ra mắt của chương trình CHIA SẺ LỢI NHUẬN - KẾT NỐI DÀI LÂU của SKVgroup. Nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng cũng như các Đại lý phân phối .

Với mục đích chăm sóc sức khỏe chủ động cho người tiêu dùng. SKVgroup mong muốn lan tỏa sức mạnh tinh thần kết nối, cùng lan tỏa phương châm "SỨC KHỎE LÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI" với nhiều kiến thức dinh dưỡng cũng như đến từ các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược thiên nhiên bằng công nghệ tiên tiến ở thời điểm hiện tại.

Vừa qua SKVgroup vinh dự nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Doanh nhân: Hà Văn Định

Với công việc hiện tại là kinh doanh Bất động sản Đà Lạt và Bình Dương, tuy nhiên ông Hà Văn Định vẫn rất quan tâm đến Chăm sóc sức khỏe chủ động khi biết đến chương trình từ SKVgroup.

Ngoài công việc hiện tại Ông vẫn dành những tình cảm thấm thiết và thời gian quý báu của mình, cùng đi chia sẻ thiện nguyện đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi....

ông Hà Văn Định ( tay trái) đến thăm và trao quà tại nơi chăm sóc trẻ mồ côi

Trong cuộc sống hiện nay với rất nhiều những thực phẩm gây hại cho sức khòe, việc lựa chọn những thực phẩm an toàn để chăm sóc sức khỏe hàng ngày là điều hết sức cần thiết, việc phổ biến kiến thức dinh dưỡng thực dưỡng và cách lựa chọn các thực phẩm bảo vệ sức khóe chủ động cũng là điều quan trọng nhất trong thời buổi kinh tế phát triển như hiện nay.

Ông Hà Văn Định tham dự tết doanh nhân việt nam 

Với phương chăm " Sức khỏe là giá trị cốt lõi", Ông cũng mong muốn với kiến thức và kinh nghiệm của mình sẽ trao đi nhiều giá trị sức khỏe tốt đẹp nhất đối với Cộng đồng và cho Xã hội.

SKVgroup xin tri ân đến Ông và gia đình lời chúc sức khỏe, an lành và cùng đồng hành phát triển Chương trinh: CHIA SẺ LƠI NHUẬN - KẾT NỐI DÀI LÂU" để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn

Trân trọng!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng