DINH DƯỠNG MIỄN DỊCH

Đi bộ vào thời điểm nào tốt nhất cho sức khỏe?

Xin phép chia sẻ phần trích bài đăng trên Sức Khỏe Đời Sống ngày 15/10:


Đi bộ vào buổi sáng, trưa hay buổi tối thì tốt nhất là câu hỏi mà nhiều người còn băn khoăn, vì lợi ích của mỗi thời điểm lại khác nhau. Vậy nên chọn thời điểm đi bộ như thế nào để tốt nhất cho sức khỏe?

Đi bộ vào buổi sáng để bắt đầu một ngày mới sảng khoái
Nếu mục đích của bạn là bắt đầu ngày mới với nhiều năng lượng hơn thì đi bộ buổi sáng có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

- Ưu điểm: Đi bộ giúp đánh thức cơ thể và tâm trí, cải thiện sự tập trung và tạo ra tâm trạng tích cực cho ngày mới. Đi bộ buổi sáng có tác dụng chống lại trầm cảm.
- Nhược điểm: Đi bộ mà chưa ăn sáng không hẳn phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn gặp các vấn đề liên quan đến lượng đường trong máu, bởi hoạt động gắng sức khi bụng đói có thể khiến lượng đường trong máu giảm quá nhanh, cơ thể gặp khó khăn trong việc cung cấp năng lượng ổn định để thực hiện việc đi bộ.

 

Để khắc phục vấn đề này, hãy kết hợp trái cây với một nắm nhỏ các loại hạt hoặc một thìa cà phê bơ đậu phộng, giúp cơ thể giải phóng năng lượng ổn định hơn.

Cacao dinh dưỡng QTgold với gói 25g cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách trước khi đi bộ, chạy bộ thể dục buổi sáng. Chỉ cần 3 phút chuẩn bị, bạn đã có một ly cacao dinh dưỡng QTgold 150ml ấm bụng, cung cấp ~ 100Kcal. Là bữa ăn dạng lỏng, hấp thụ nhanh, nhẹ bụng thuận lợi cho những hoạt động thể chất, những động tác thể dục nặng.

Quý khách có thể tham khảo đầy đủ nội dung bài viết qua link này nhé.
https://suckhoedoisong.vn


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng