THẾ NÀO LÀ MỘT CHẾ ĐỘ ĂN LÀNH MẠNH!

KHỎE 365 là trang thông tin cung cấp những thông tin hữu ích về kiến thức dinh dưỡng lành mạnh, giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, cách phòng và điều trị bệnh bằng chế độ ăn uống khoa học ... với những bài viết của các Chuyên Gia dinh dưỡng hàng đầu.

THẾ NÀO LÀ MỘT CHẾ ĐỘ ĂN LÀNH MẠNH!

 

Một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng sẽ đầy đủ các loại ngũ cốc cơ bản như gạo “món chính”, thịt, cá, trứng, thực thể protein như đậu nành…trong các bữa ăn chính. Nên kết hợp với đa dạng các loại rau, nấm, rong biển. Và nếu bạn tính đến lượng cần thiết trong ngày và không tiêu thụ quá nhiều calo, thì đây có thể là loại thực đơn khá hoàn hảo cho bạn.

Ăn lành mạnh là bữa ăn đầy đủ chất, như chất bột đường, chất đạm, chất xơ, chất béo, vitamin, khoáng chất, và không độc hại, ít calo, quá trình chế biến khẩu phần hợp lý, tránh dầu mỡ, đồ nướng, đồ nguội lạnh mà thay vào đó là đồ hấp, luộc,...

 

️Ăn uống lành mạnh giúp đảm bảo sức khoẻ ổn định, tránh mắc các bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hoá, gan nhiễm mỡ, đau dạ dày và một số bệnh lý nghiêm trọng hơn! 

 Cả nhà hãy chăm lo cho sức khoẻ của bản thân và gia đình bằng những bữa ăn cân bằng dinh dưỡng và đảm bảo lành mạnh nhé.

Chăm_sóc_sức_khỏe_dinh_dưỡng


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng