Ghế tập tạ Xuki không ép

880,000

Ghế tập tạ Xuki không ép giúp bạn tập luyện được nhiều các nhóm cơ như cơ ngực, vai, tay sau, bụng, chân ngay tại nhà. Không tốn kém, an toàn vào hiệu quả

Mã: GTT-xuki-khong ep Danh mục: Từ khóa: ,

Mô tả sản phẩm

Ghế tập tạ Xuki không ép

Tập thể hình là phương pháp hiệu quả và tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của cơ thể giúp bạn tăng cơ, giảm mỡ. Bởi vì khi tập tạ cơ bắp sẽ đốt cháy thêm nhiều calo không chỉ trong khi tập mà ngay cả sau khi tập. Đặc biệt là các bạn nữ cũng có thể tập rất dễ dàng và có hiệu quả rất tốt. Giờ đây với Ghế tập tạ Xuki không ép của thương hiệu Xuki sẽ giúp bạn có thân hình cường tráng, mạnh khỏe ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình mà không cần tốn thời gian hay chi phí như ở các trung tâm thể hình.

Ghế tập tạ Xuki không ép

Ghế tập tạ Xuki không ép

Đặc điểm, tính năng Ghế tập tạ Xuki tại nhà

  • Thiết kế tương đối nhỏ gọn, bạn có thể đặt ở ngoài ban công, trong phòng hay ngoài vườn.
  • Không tốn thời gian, hoàn toàn có thể tự tập luyện tai nhà vào bất kì thời gian nào
  • Được làm hoàn toàn bằng khung thép chịu được tải trọng lớn, sơn tĩnh điện bền đẹp chống rỉ
  • Đa chức năng: tập cơ ngực, vai , tay sau, cơ chân, thậm chí cả cơ bụng

Các bài tập với Ghế tập tạ Xuki không ép

  • Động tác 1 : Nằm trên ghế sao cho mắt song song với thanh tạ. Ngực hơi ưỡn lên, chân bám chắc trên sàn. Đo khoảng cách giữa hai hay cho cân tạ rồi từ từ nhấc tạ ra khỏi giá đỡ. Xuống chậm đồng thời hít vào sau đó nâng tạ lên thì thở ra. Lặp lại trong khoảng 3- 5 hiệp, mỗi hiệp nâng từ 8 – 10 cái. Với động tác này có tác dụng làm dày cơ ngực, ngoài ra cơ tay sau, vai, cũng được tác động rất tốt. Bạn có thể thay đổi vị trí cầm của thanh tạ để tác động vào nhiều nhóm cơ nhỏ của ngực.
  • Động tác 2: Tập cơ chân : Ngồi thẳng lưng trên ghế, giữ cho mông và lưng cố định trong khi tập. Từ từ nâng chân lên phía trên sao cho 2 chân song song với sàn nhà sau đó trở về vị trí ban đầu.
  • Động tác 3: Tập cơ bụng : Với động tác nâng tạ cũng có tác dụng rất tốt đến cơ bụng, ngoài ra còn động tác khác nữa là ngồi trên ghế, nghiêng người 1 góc 30 độ, hai tay bám chắc vào ghế , hai chân duỗi thằng và khép vào nhau song song với sàn. Từ từ di chuyển 2 chân sao cho đầu gối gần ép sát vào ngực sau đó trở về vị trí ban đầu.

Mời bạn xem thêm :ghế đẩy tạ

Lợi ích khi tập luyện với Ghế tập tạ Xuki không ép tại nhà

  • Giúp bạn có thân hình lý tưởng với cơ bắp săn chắc giúp đốt cháy calo làm giảm mỡ thừa hiệu quả
  • Tập luyện hàng ngày giúp bạn tự tin và năng động hơn
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp loại bỏ các mô cơ yếu và tái tạo mô cơ mới lớn hơn và khỏe hơn.
  • Phòng tránh bệnh tiểu đường
  • Giúp xương và các khớp chắc khỏe
  • Cải thiện tim mạch

Lưu ý khi tập luyện với ghế tập tạ xuki

  • Trước khi tập bạn cần khởi động cơ thể để các cơ không bị co rút hay chấn thương trong quá trình tập.
  • Nên tập từ mức tạ nhẹ sau đó tăng dần khối lượng tạ
  • Chú ý đến nhịp thở và động tác chuẩn xác
  • Có chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học để đạt được hiệu quả tốt nhất

KÊNH PHÂN PHỐI MÁY TẬP THỂ THAO HÀNG ĐẦU KHOE365.VN
Add: Số 13 đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 043 633 8892 ext:
Hotline: 0932 286 289
Email:
website: http://khoe365.vn

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Ghế tập tạ Xuki không ép”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *